Trang chủ
Về trang trước
0
  • Chọn tìm hiểu mối quan hệ

(17/9/2022) Gặp gỡ, giao lưu giữa Thầy cô và cựu học sinh trường Nguyễn Sỹ Sách tại Hà Nội

(17/9/2022) GẶP GỠ, GIAO LƯU CHUẨN BỊ KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG CẤP 3 NGUYỄN SỸ SÁCH, 49 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN!

--------o0o--------

Sau 9 năm là phân hiệu của trường cấp 3 Thanh Chương 2 kể từ năm 1972 thì năm 1981 trường chính thức là 1 đơn vị độc lập với tên gọi Trường cấp 3 Thanh Chương 4. Đến năm 1984 trường chính thức mang tên Chí sỹ cách mạng Nguyễn Sỹ Sách cho đến ngày hôm nay. Ngôi trường cấp 3 Nguyễn Sỹ Sách đã trải qua bề dày lịch sử với bao cống hiến của các thế hệ thầy và trò.

Năm nay, trường Nguyễn Sỹ Sách vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và trường đạt chuẩn quốc gia. Trước vinh dự đó, Ban giám hiệu nhà trường Nguyễn Sỹ Sách đã kết nối, tổ chức buổi gặp mặt các cựu học sinh của trường tại Hà Nội tối ngày 17/9/2022 tại nhà khách Ban cơ yếu Chính phủ, 62 đường Nguyễn Chí Thanh. Đại diện BGH có thầy Trần Đình Hiền - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lương Thanh Hải và cô Lê Thị Vân - Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô: Thầy Nguyễn Duy Hiệp - Chủ tịch công đoàn, thầy Phan Trung Tần, cô Phan Thị Hà.

Đến dự buổi gặp mặt có đại diện các thế hệ học trò, như khóa 1972-1975 có bác Trần Thành Vinh (nguyên Tổng giám đốc Công ty xây dựng Delta), bác Phạm Bá Hiến, bác Nguyễn Văn Thanh,...; khóa 1973-1976 có chú Nguyễn Hùng Lĩnh (thiếu tướng công an, nguyên là Cục trưởng Cục A84 Bộ Công an)...; khóa 1981-1984 (khóa đầu tiên khi trường mang tên Nguyễn Sỹ Sách) có anh Nguyễn Trung Phong (Chủ tịch tập đoàn thiết bị Tân Phát), anh Trần Như Canh (Chủ tịch Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân); khóa 1986-1989 có a Lâm Quốc Tuấn (Viện trưởng Viện Xây dựng Đảng - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh); khóa 1987-1990 có anh Bùi Công Cường,...; khóa 1992-1995 có anh Văn Thái Thông (Ban Cơ yếu Chính Phủ),...và nhiều cựu học sinh đại diện các khóa khác của trường.

Buổi gặp gỡ, giao lưu là dịp để BGH nhà trường gửi tới những cựu học sinh đang sinh sống, công tác và học tập tại Hà nội lời tri ân vì đã luôn hướng về nhà trường trong các hoạt động xây dựng trường, góp phần không nhỏ để ngôi trường khang trang như ngày hôm nay.... Buổi gặp mặt cũng là dịp để các cựu học sinh của trường qua các thế hệ bày tỏ tâm tư, đóng góp ý kiến xây dựng cho phong trào - kế hoạch, góp phần hướng tới tổ chức thành công lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường Nguyễn Sỹ Sách, 49 năm xây dựng và phát triển vào dịp 12/11/2022 - 13/11/2022 (lùi thời gian tổ chức từ năm 2021 sang năm 2022 do điều kiện dịch bệnh).

Buổi gặp gỡ, giao lưu đã diễn ra trong không khí trang trọng, vui vẻ và đoàn kết!

Một số hình ảnh của buổi giao lưu, gặp gỡ cũng như những hình ảnh kỷ niệm về nhà trường và các thế hệ thầy cô giáo:

Phát biểu của Ban giám hiệu nhà trường: Thầy Trần Đình Hiền (Hiệu trưởng) và thầy Nguyễn Duy Hiệp (Chủ tịch công đoàn) 

Phát biểu của các cựu học sinh: Chú Nguyễn Hùng Lĩnh (thiếu tướng công an nghỉ hưu), Anh Nguyễn Trung Phong (Chủ tịch tập đoàn thiết bị Tân Phát).

Ảnh chụp các thầy cô giáo cũ của nhà trường: Năm 1990 và năm 1993. Giai đoạn thầy Nguyễn Xuân Nguyên làm Hiệu trưởng nhà trường

Lễ thắp hương Tri ân Liệt sỹ Nguyễn Sỹ Sách tại khuôn viên trường và ảnh chụp kỷ niệm các thầy cô giáo đang công tác tại nhà trường 

Ảnh chụp lễ tri ân của các thế hệ học trò đối với các thầy cô giáo cũ tại trường

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu 

Sau buổi gặp mặt cựu học sinh trường Nguyễn Sỹ Sách tại Hà Nội, các thầy cô dự kiến sẽ gặp gỡ các cựu học sinh tại khu vực Phía Nam vào ngày 24/9/2022 tại Tp Hồ Chí Minh

Xin được gửi lời chúc thầy và trò trường Nguyễn Sỹ Sách luôn phát huy truyền thống dạy tốt - học tốt, chúc các thế hệ cựu học sinh trường Nguyễn Sỹ Sách sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống!

Thái Bình (17/9/2022).

Tin tiêu điểm